[HCM] การออกเอกสารข้อตกลงการทำงาน

[HCM] การออกเอกสารข้อตกลงการทำงาน

การออกเอกสารข้อตกลงการทำงาน                                                                 

              เป็นการสรุปรายละเอียดการจ้างงาน ตำแหน่งงานและทำนัดหมายผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกมารายงานตัว โดยมีรายละเอียดและขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอน

การกระทำ

1.

เลือกกลุ่มไคลเอนต์ของฉัน เลือกการจ้างงาน ในหัวข้อคำขอรับพนักงาน

เลือก ตำแหน่งงานหรือใบคำขอรับบุคคลากรที่ต้องการ

A screenshot of a computer

Description automatically generated

2.

เลือกการสมัครที่ใช้งานอยู่

A screenshot of a computer

Description automatically generated

3.

เลือกผู้สมัครที่ต้องการ กดเมนูการดำเนินการ เลือกจัดทำข้อเสนองาน

A screenshot of a computer

Description automatically generated

4.

คลิกเลือกค่าตอบแทนอื่นๆ และกดดำเนินการต่อ

A screenshot of a computer

Description automatically generated

5.

ระบุรายละเอียดเลือกวันที่เริ่มต้นงานของพนักงาน ระบุนายจ้างตามกฎหมาย ประเภทพนักงาน ตรวจสอบข้อมูลและกดดำเนินการต่อ

A screenshot of a computer

Description automatically generated

6.

ระบุข้อมูลหน่วยธุรกิจ, งาน, หน่วยงาน, ระดับตำแหน่งงาน, แผนก, สถานที่ทำงาน(ที่ตั้ง)ตรวจสอบข้อมูลและกดดำเนินการต่อ

A screenshot of a computer

Description automatically generated

7.

ระบุรายละเอียดข้อมูลสัญญาจ้าง(ถ้ามี)

A screenshot of a login form

Description automatically generated

8.

ระบุข้อมูลรายละเอียดการจ่ายค่าจ้าง จากนั้นกดดำเนินการ

A screen shot of a computer

Description automatically generated

9.

เลือกรูปแบบจดหมายข้อเสนอ(KKU Offer Letter) กำหนดวันที่หมดอายุ(ถ้ามี)

สามารถระบุข้อความเพิ่มเติม(ถ้ามี) แนบเอกสารที่จะแสดงต่อผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือก(ถ้ามี) ตรวจสอบข้อมูลและกดส่ง หรือกดบันทึกและกดปิด หากต้องการบันทึกร่างไว้ก่อน

10.

ตัวอย่างอีเมลที่ผู้สมัครจะได้รับ โดยผู้สมัครต้องทำการกดยอมรับข้อเสนอ

A screenshot of a computer

Description automatically generated

 

กระบวนการที่เกี่ยวข้อง

A screenshot of a computer flowchart

Description automatically generated


 


    • Related Articles

    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
    • [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...
    • [HCM] การบันทึกเอกสารสวัสดิการ

      4.5.3 การบันทึกเอกสารสวัสดิการ ขั้นตอน กระบวนการ 1. แท็ปเมนูฉัน > สิทธิผลประโยชน์ > เอกสารส่วนบุคคล 2. กดปุ่ม เพิ่ม 3. ระบุประเภทเอกสารที่ต้องการ โดยการพิมพ์คีย์เวิร์ดของเอกสาร ได้แก่ 1. สวัสดิการบ้านพักกลุ่ม ก 2. สวัสดิการบ้านพักกลุ่ม ข 3. ...
    • [HCM] การบันทึกเวลาทำงาน

      การบันทึกเวลาทำงาน ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทยาลัย จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. กดเลือกเมนูฟังก์ชั่น “เดือนการทำงานปัจจุบัน” เพื่อเข้าดูตารางการทำงานของผู้ใช้งาน 3. กด ...
    • [HCM] การออกรายงานการลงเวลา

      การออกรายงานการลงเวลา 9.1 รายงานค่าตอบแทน ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบผู้ใช้งานด้วยระบบ Oracle Cloud Fusion และทำการคลิกที่เมนู เครื่องมือ > รายงานและการวิเคราะห์ 2. เมื่อคลิกที่รายงานและการวิเคราะห์แล้ว ให้ดำเนินการคลิกไปที่ เบราวส์แคตล็อก 3. ...