[ADMIN] การกำหนดธนาคาร

[ADMIN] การกำหนดธนาคาร

CM.P6-1 การกำหนดธนาคาร

ขั้นตอน

การทำงาน

1

ไปที่: การตั้งค่าและการจัดการ [Setup and Maintenance] > การจัดการเงินสด [Functional Area: Cash Management] > จัดการธนาคาร [Task: Manage Banks]

2

คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create]

3

ป้อนรายละเอียดธนาคาร

4

ผู้ใช้สามารถคลิกบันทึกและปิด [Save and Close] เพื่อเสร็จสิ้นการตั้งค่าธนาคาร หากผู้ใช้ต้องการป้อนที่อยู่และรายละเอียดการติดต่อของธนาคาร ให้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 5 ถึง 9

ขั้นตอนเพิ่มเติม (ไม่บังคับ):

5

เพิ่มรายละเอียดที่อยู่ของธนาคารโดยคลิกไอคอนบวก [+] ในส่วนที่อยู่

6

ป้อนที่อยู่ของธนาคารแล้วคลิกปุ่มตกลง [OK]

7

เพิ่มข้อมูลการติดต่อของธนาคารโดยคลิกไอคอนบวก [+] ในส่วนการติดต่อ

8

ป้อนรายละเอียดการติดต่อของธนาคาร

8

คลิกปุ่ม [OK] เพื่อบันทึกรายละเอียดการติดต่อ

9

คลิกบันทึกและปิด [Save and Close]