[ADMIN] การกำหนดสาขาธนาคาร

[ADMIN] การกำหนดสาขาธนาคาร

CM.P6-2 การกำหนดสาขาธนาคาร

ขั้นตอน

การทำงาน

1

ไปที่: การตั้งค่าและการจัดการ [Setup and Maintenance] > การจัดการเงินสด [Functional Area: Cash Management] > จัดการสาขาธนาคาร [Task: Manage Bank Branches]

2

คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [สร้าง]

3

เลือกธนาคารที่สาขานั้นสังกัดและป้อนรายละเอียดสาขาอื่น ๆ

4

ผู้ใช้สามารถคลิกบันทึและปิด [Save and Close] เพื่อเสร็จสิ้นการตั้งค่าสาขาธนาคาร หากผู้ใช้ต้องการป้อนที่อยู่และรายละเอียดการติดต่อของสาขา ให้ทำตามขั้นตอนที่ 5 ถึง 9

ขั้นตอนเพิ่มเติม (ไม่บังคับ):

5

เพิ่มรายละเอียดที่อยู่ของสาขาธนาคารโดยคลิกไอคอน [+] ในส่วนที่อยู่

6

ป้อนที่อยู่ของสาขาธนาคารแล้วคลิกปุ่มตกลง [ok]

7

เพิ่มข้อมูลการติดต่อของสาขาธนาคารโดยคลิกไอคอนบวก [+] ในส่วนการติดต่อ

8

ป้อนรายละเอียดการติดต่อของสาขาธนาคาร

8

คลิกปุ่ม [ตกลง] เพื่อบันทึกรายละเอียดการติดต่อ

9

คลิก [บันทึกและปิด]