[Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

[Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

Navigation: My Client Groups Show More Manage Enterprise HCM Information

ขั้นตอน

การกระทำ

1.

เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ


2.

คลิกที่ My Client Groups Workforce Structures


3.

ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage Enterprise HCM Information


4.

คลิกที่ไอคอน "Edit" คลิกที่ "Update"


5.

เลือกวันที่เริ่มต้นที่มีผลบังคับใช้ คลิกที่ "OK"




6.

หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit"



    • Related Articles

    • [HCM] การสมัครงานบุคคลภายใน

      การสมัครงานบุคคลภายใน กระบวนการรับสมัครบุคคลากรภายในมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้กับบุคคลากร โดยบุคคลากรที่สนใจสสามารถเข้าสู่ระบบ HCM และตรวจสอบรายละเอียดตำแหน่งงาน และส่วนงานที่เปิดรับ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยพนักงาน ที่แถบเมนูฉัน > ...
    • [HCM] การสัมภาษณ์

      การสัมภาษณ์ เป็นกระบวนการในการกำหนดตารางการนัดสัมภาษณ์ของใบคำขอนั้นๆ รวมถึงกำหนดนัดสัมภาษณ์ให้กับผู้สมัครแต่ละราย สามารถระบุรายละเอียด วันที่ เวลา เอกสารเพิ่มเติม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ โดยผู้สัมภาษณ์จะได้รับรายละเอียดผ่านอีเมล เลือกวัน เวลา ...
    • [ADMIN]การเข้าดูรายการเวลาของบุคลากรแบบทีม

      การเข้าดูรายการเวลาของบุคลากรแบบทีม ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทแอดมินของมหาวิทยาลัย จากนั้นเลือกแท็บ กลุ่มไคลเอนต์ของฉัน 2. ในหน้าไคลเอนต์ของฉัน แอดมินกด แสดงเพิ่มเติม เลื่อนดูหัวข้อ “เวลา” และเลือก“บันทึกเวลาของทีม” 3. ...
    • [ADMIN] การสร้างลักษณะของรายการที่ตรวจรับ

      การสร้าง ลักษณะของรายการที่ตรวจรับ (Inspection Item Nature) ขั้นตอน การทำงาน 1 การสร้าง ลักษณะของรายการที่ตรวจรับ (Inspection Item Nature) · นำทางไปยัง Admin > Lookups · ไปที่เมนู INSPECTION_ITEM_NATURE > แก้ไข · ไปที่เมนู Add Row เพื่อเพิ่มข้อมูล ...
    • [ADMIN] การสร้างแหล่งที่มาของการสร้างค่าปรับ

      1.1. การสร้างแหล่งที่มาของการสร้างค่าปรับ (Fine Source) ตารางอธิบายขั้นตอนการทำงาน ขั้นตอน การทำงาน 1 การสร้าง แหล่งที่มาของการสร้างค่าปรับ (Fine Source) · นำทางไปยัง Admin > Lookups · ไปที่เมนู KKU_FINE_SOURCES > แก้ไข · กด Add Row ...