การสร้างแผนก จะมีการสร้างเมื่อมีหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่ ในการเพิ่มหน่วยงานในระบบจำเป็นต้องทำการสร้างแผนก จัดทำได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้
Navigation:
My
Client Groups → Workforce Structure → Manage Departments
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ
Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
2. | คลิกที่
My
Client Groups → Workforce Structures |
3. | ภายใต้
Workforce
Structures คลิกที่
Manage
Departments |
4. | คลิกที่ไอคอน
"Create"
เพื่อเพิ่มรายละเอียด |
5. | เพิ่มข้อมูลในส่วน
Department
Description และ Department Details แล้วคลิกที่ปุ่ม "Submit" |
6. | เมื่อสร้างเสร็จจะได้แผนก
ที่สร้างขึ้นมา ตามรูปด้านล่าง |