[ADMIN] การแก้ไข ลบ กระบวนงาน โดยผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์ และผู้ดูแลระบบสามารถบริหารจัดการได้
ไปที่เมนู
การตั้งค่าและการจัดการ > ค้นหา >
จัดการกลุ่มการอนุมัติ จากนั้นหากต้องการ เพิ่ม กระบวนงาน
ให้คลิกที่เครื่องหมายบวก [+] หรือต้องการ แก้ไข/ลบ ให้คลิกเลือก
Email ที่ต้องการแก้ไข/ลบ จากนั้นให้คลิกที่เครื่องหมายแก้ไข
หากต้องการแก้ไข หรือคลิกกากบาท หากต้องการลบ โดยข้อมูลที่ระบุจะใช้เป็น Email

|
Related Articles
[ADMIN] คู่มือการเชื่อมต่อระบบสารสนเทศสำหรับพิมพ์ใบรับรองภาษี
1. ระบบสารสนเทศ สำหรับพิมพ์ใบรับรองภาษี หัก ณ ที่จ่ายสำหรับเจ้าหนี้ภายนอก 1.1. ระบบสารสนเทศ สำหรับพิมพ์ใบรับรองภาษี หัก ณ ที่จ่ายสำหรับเจ้าหนี้ภายนอก การออกแบบโครงสร้างการเชื่อมต่อข้อมูลกับระบบ (Architecture Diagram) รูปที่ 1 ระบบสารสนเทศ ...
[ADMIN]การลบรายการกะการทำงาน
การลบรายการกะการทำงาน ขั้นตอน การกระทำ 1. หากแอดมินต้องการลบกะการทำงานในหน้าจอ แอดมินสามารถเลือกลบออกได้ -คลิกขวาที่กะการทำงานที่ต้องการลบ - กด ลบ 2. กะการทำงานที่ถูกลบจะหายไปจากตารางการทำงาน
[ADMIN]ลตรวจสอบรายการบันทึกเวลาของบุคลากรรายบุคคล
ตรวจสอบรายการบันทึกเวลาของบุคลากรรายบุคคล ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทแอดมินของมหาวิทยาลัย จากนั้นเลือกแท็บ กลุ่มไคลเอนทต์ของฉัน และทำการเลือกเมนู การจัดการเวลา 2. ...
[ADMIN]การเพิ่มกะการทำงานให้บุคลากร
การเพิ่มกะการทำงานให้บุคลากร ขั้นตอน การกระทำ 1. เลือกพื้นที่ว่างในหน้าจัดตารางการทำงาน และกดคลิ๊กขวา เพื่อให้มีเมนูการ “สร้าง” (เพิ่ม) กะการทำงานให้บุคลากร เเละ กด สร้าง 2. เลือกกะการทำงานที่ต้องการเพิ่มให้บุคลากร โดยกด Drop down จากฟิลด์ “กะ” ...
[ADMIN] การสร้างลักษณะของรายการที่ตรวจรับ
การสร้าง ลักษณะของรายการที่ตรวจรับ (Inspection Item Nature) ขั้นตอน การทำงาน 1 การสร้าง ลักษณะของรายการที่ตรวจรับ (Inspection Item Nature) · นำทางไปยัง Admin > Lookups · ไปที่เมนู INSPECTION_ITEM_NATURE > แก้ไข · ไปที่เมนู Add Row เพื่อเพิ่มข้อมูล ...