[HCM] การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร

[HCM] การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร

การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร

การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร เป็นการตั้งค่าและระบุวิธีการจ่ายเงิน ทำได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้

Navigation: My Client GroupsShow MorePayroll Definition

ขั้นตอน

การกระทำ

1.

เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ

2.

คลิกที่ My Client Groups Show More

3.

ภายใต้ Payroll คลิกที่ Organization Payment Methods

4.

สร้างวิธีการจ่ายเงิน กด อคอน บวก

5.

Legislative Data Group เลือก TH Legislative Data Group

กด Continue

6.

Name: กรอกชื่อวิธีการจ่ายเงิน

Payment Type: ให้เลือก Cash, Check, EFT, International Transfer

Currency: คือสกุลเงิน ให้เลือก Baht

กด Submit

7.

กรณีต้องการแก้ไข ค้นหาวิธีการจ่ายเงินขององค์กรในช่อง Legislative Data Group เลือก TH Legislative Data Group กด Search คลิกที่ชื่อวิธีการจ่ายเงินที่เลือก

8.

คลิกที่ "Edit" คลิกที่ "Update"

9.

หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit"

10.

ต้องการแก้ไข Payment Sources กด Edit เลือก Correct

11.

แก้ไขข้อมูล หรือเพิ่มข้อมูล กด Continue

 


 



    • Related Articles

    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
    • [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...
    • [HCM] การกำหนดทะเบียนหมวดสถานที่

      3. การกำหนดทะเบียนหมวดสถานที่ การกำหนดทะเบียนหมวดสถานที่ เพื่อจัดกลุ่มสถานที่ ที่ใช้ในการบันทึกขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ในระบบ ตัวอย่างเช่น กลุ่มสถานพยาบาลของรัฐ กลุ่มสถานพยาบาลของเอกชน หรือ กลุ่มสถานศึกษาของรัฐ เป็นต้น ...
    • [HCM] การกำหนดทะเบียนประเภทสวัสดิการ

      9. การกำหนดทะเบียนประเภทสวัสดิการ การกำหนดทะเบียนประเภทสวัสดิการ ใช้สำหรับการบันทึก/แก้ไข Benefit Program ประเภทสวัสดิการสำหรับที่ผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยสามารถบันทึกเบิก/ขอใช้สิทธิได้ในระบบ เช่น หมวดค่ารักษาพยาบาล, หมวดสนับสนุนออกกำลังกาย เป็นต้น ...
    • [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร

      การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ...