[HCM] การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร
การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร 
การกำหนดวิธีการจ่ายเงินขององค์กร
เป็นการตั้งค่าและระบุวิธีการจ่ายเงิน ทำได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้
Navigation: My Client Groups→Show More→Payroll Definition
 
  
   | ขั้นตอน | การกระทำ | 
 
 
  | 1. | เข้าสู่ระบบ
  Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ
 | 
 
  | 
   
   
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
   
   
   
  
   
   | 
 
  | 2. | คลิกที่ My Client
  Groups → Show More
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 3. | ภายใต้ Payroll คลิกที่ Organization
  Payment Methods
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 4. | สร้างวิธีการจ่ายเงิน กด อคอน
  บวก
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 5. | Legislative Data Group เลือก TH Legislative Data Group กด Continue
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 6. | Name: กรอกชื่อวิธีการจ่ายเงิน Payment
  Type: ให้เลือก Cash, Check, EFT, International Transfer Currency: คือสกุลเงิน ให้เลือก Baht กด Submit
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 7. | กรณีต้องการแก้ไข
  ค้นหาวิธีการจ่ายเงินขององค์กรในช่อง
  Legislative Data Group เลือก
  TH Legislative Data Group กด Search → คลิกที่ชื่อวิธีการจ่ายเงินที่เลือก
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 8. | คลิกที่
  "Edit"
  → คลิกที่ "Update"
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 9. | หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูล
  คลิกที่ปุ่ม "Submit"
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 10. | ต้องการแก้ไข
  Payment Sources กด Edit เลือก Correct
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 11. | แก้ไขข้อมูล
  หรือเพิ่มข้อมูล กด Continue
 | 
 
  | 
   
   | 
 
 
- Related Articles
- [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ... 
- [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ... 
- [HCM] กำหนดงวดเงินเดือน- กำหนดงวดเงินเดือน เมนูกำหนดงวดเงินเดือน การใช้งานเพื่อตรวจสอบงวดเงินเดือนที่บุคลากรจะทำการประมวลผลเบิกจ่ายเงินเดือน ว่าได้ผ่านการปิดงวดไปแล้วหรือไม่ โดยการตั้งค่าดำเนินการในขั้นตอนการเริ่มต้นระบบ ... 
- [HCM] การกำหนดวันมีผลของข้อมูล- การกำหนดวันมีผลของข้อมูล ขั้นตอน กระบวนการ 1. คลิกที่เมนู การจัดการค่าจ้าง > ทะเบียนหลัก > กำหนดวันที่ปิดรับข้อมูลเข้าระบบประมวลผลจ่ายเงินเดือนแบะค่าตอบแทนประจำงวด ระบบจะแสดงหน้าจอดังรูป 2. กรณีที่ต้องการเปลี่ยนข้อมูลให้คลิกเปลี่ยน “สถานะข้อมูล” เป็น ... 
- [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร- การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ...