[HCM] เอกสารส่วนบุคคล

[HCM] เอกสารส่วนบุคคล

 

ขั้นตอน

การกระทำ

1.

เข้าสู่ระบบด้วยบทบาทกองทรัพยากรบุคคล

ไปที่เมนู กลุ่มไคลเอนต์ของฉัน > คลิกจัดการบุคคล

2.

กรอกชื่อหรือรหัสพนักงานที่ต้องเพิ่มเอกสาร กด ค้นหา

คลิก ที่ชื่อบุคลากร

3.

กดอคอน หนังสือ เลือก เอกสารส่วนบุคคล

4.

กด เพิ่ม

5.

เลือกประเภทเอกสารที่ต้องการเพิ่ม กรอกข้อมูลให้ครบ กด ส่ง

6.

หลังจากกดส่ง อนุมัติครบ เอกสารทั้งหมดจะขึ้นในเอกสารส่วนบุคคล

แก้ไขหรือลบได้ โดยกดที่ อคอน แว่นตา

7.

กรณีแก้ไข กดที่ แก้ไขแล้วทำการแก้ไขข้อมูล

กรณีลบ กดที่ ลบ

 


 


    • Related Articles

    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
    • [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...
    • [HCM] การขอเพิ่มเอกสารส่วนบุคคล

      การขอเพิ่มเอกสาร ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยบทบาทบุคลากร ไปที่เมนู ฉัน > เอกสารส่วนบุคคล 2. ระบบจะแสดงหน้าเอกสารส่วนบุคคล ให้ทำการคลิกเพิ่ม 3. ทำการเลือกประเภทเอกสารที่ต้องการ เช่น เอกสารส่วนบุคคล เอกสารที่บุคลากรทั่วไปสามารถเพิ่มเองได้ ...
    • [HCM] การบันทึกเอกสารสวัสดิการ

      4.5.3 การบันทึกเอกสารสวัสดิการ ขั้นตอน กระบวนการ 1. แท็ปเมนูฉัน > สิทธิผลประโยชน์ > เอกสารส่วนบุคคล 2. กดปุ่ม เพิ่ม 3. ระบุประเภทเอกสารที่ต้องการ โดยการพิมพ์คีย์เวิร์ดของเอกสาร ได้แก่ 1. สวัสดิการบ้านพักกลุ่ม ก 2. สวัสดิการบ้านพักกลุ่ม ข 3. ...
    • [HCM] การขอเอกสารหนังสือรับรอง

      การขอเอกสารหนังสือรับรอง ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยบทบาทบุคลากร ไปที่เมนู ฉัน > เอกสารส่วนบุคคล 2. ระบบจะแสดงหน้าเอกสารส่วนบุคคล ให้คลิกเพิ่ม เพื่อดำเนินการเพิ่มหนังสือรับรอง 3. ให้ทำการเลือกประเภท เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน 4. ...