[FIN] กำหนดเอกสารการชำระเงิน
ขั้นตอน
|
การทำงาน
|
1
|
กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน
CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป
|
2
|
คลิกที่แท็บทั่วไป [General]
|
3
|
คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ในส่วนเอกสารการจ่ายเงิน [Payment Documents]
|
4
|
ป้อนรายละเอียดเอกสารการชำระเงิน
|

|
5
|
คลิก [OK] ในหน้าต่างสร้างเอกสารการชำระเงิน
|
Related Articles
[HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร
การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ...
[HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง
7. การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง ทะเบียนเอกสารอ้างอิง คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น ...
End User Training: FIN – Costing
End User Training: FIN – Costing วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 13:30 - 16:30 น.
[HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง
8. การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร ประกอบด้วย ...
[FIN] การกำหนดธนาคาร
CM.P6-1 การกำหนดธนาคาร ขั้นตอน การทำงาน 1 ไปที่: การตั้งค่าและการจัดการ [Setup and Maintenance] > การจัดการเงินสด [Functional Area: Cash Management] > จัดการธนาคาร [Task: Manage Banks] 2 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] 3 ป้อนรายละเอียดธนาคาร 4 ...