[FIN]  กำหนดเอกสารการชำระเงิน
 
  
   | ขั้นตอน | การทำงาน | 
 
 
  | 1 | กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน
  CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป
   | 
 
  | 2 | คลิกที่แท็บทั่วไป [General]  | 
 
  | 3 | คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ในส่วนเอกสารการจ่ายเงิน [Payment Documents] | 
 
  | 4 | ป้อนรายละเอียดเอกสารการชำระเงิน | 
 
  | 
 | 
 
  | 5 | คลิก [OK] ในหน้าต่างสร้างเอกสารการชำระเงิน | 
 
 
- Related Articles
- [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร- การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ... 
- [HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง - 7. การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง ทะเบียนเอกสารอ้างอิง คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น ... 
- [HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง - 8. การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร ประกอบด้วย ... 
- End User Training: FIN –  Costing- End User Training: FIN – Costing วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 13:30 - 16:30 น. 
- [FIN]  การกำหนดธนาคาร- CM.P6-1 การกำหนดธนาคาร ขั้นตอน การทำงาน 1 ไปที่: การตั้งค่าและการจัดการ [Setup and Maintenance] > การจัดการเงินสด [Functional Area: Cash Management] > จัดการธนาคาร [Task: Manage Banks] 2 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] 3 ป้อนรายละเอียดธนาคาร 4 ...