[HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง
ทะเบียนเอกสารอ้างอิง
คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง
ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล
เป็นต้น ซึ่งทะเบียนเอกสารอ้างอิงนี้
จะสัมพันธ์กับทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิงด้วยการกำหนดกลุ่มของเอกสารในการบันทึกรายละเอียด ขั้นตอนและวิธีการทำงาน
ขั้นตอน
|
การบันทึกคำร้อง
|
1.
|
เมื่อทำการ
Login
เข้าใช้งานและเลือกระบบ การจัดการงานสวัสดิการ
จากนั้นเลือกเมนูฝ่ายบุคคล > ทะเบียนหลัก > ทะเบียนเอกสารอ้างอิง
|
|
2.
|
คลิกปุ่ม
ในกรณีมีข้อมูลอยู่แล้ว หรือ
ต้องการสอบถามรหัสล่าสุดที่ได้มีการสร้างไว้ในระบบ
|
|
3.
|
กรณีสร้าง
Master
ใหม่ กำหนดรหัสเอกสารอ้างอิง ในช่อง
|
|
4.
|
บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาไทย
ที่ รายละเอียด(ไทย)
บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาอังกฤษ
ที่ รายละเอียด(อังกฤษ)
คลิกปุ่ม
เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ
|
|
5.
|
การแก้ไข/ลบ
เอกสารอ้างอิง
5.1
ที่หน้าจอทะเบียนเอกสารอ้างอิงกดปุ่ม
เพื่อทำการค้นหาเอกสารที่ต้องการแก้ไข
หรือลบ
5.2
จากนั้นเลือกเอกสารที่ต้องการแก้ไขหรือลบขึ้นมา
5.3
ทำการแก้ไขข้อมูลที่ต้องการ และกดปุ่ม
เพื่อทำการบันทึกข้อมูล
5.4 หรือกรณีที่ต้องการลบ
ให้กดปุ่ม
เพื่อทำการลบเอกสารออกจากระบบ
**
ไม่แนะนำให้ทำการลบเอกสารเนื่องจากถ้ามีการเรียกใช้เอกสารนั้นกับสวัสดิการที่ได้ขอเบิกไปแล้วจะทำให้ข้อมูลหายไปด้วย**
|
Related Articles
[HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร
การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ...
[HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร
การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
[HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง
8. การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร ประกอบด้วย ...
[Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร
Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...
[FIN] กำหนดเอกสารการชำระเงิน
CM.P6-5 กำหนดเอกสารการชำระเงิน ขั้นตอน การทำงาน 1 กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป 2 คลิกที่แท็บทั่วไป [General] 3 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ...