[HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง 
ทะเบียนเอกสารอ้างอิง
คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง
ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล
เป็นต้น  ซึ่งทะเบียนเอกสารอ้างอิงนี้
จะสัมพันธ์กับทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิงด้วยการกำหนดกลุ่มของเอกสารในการบันทึกรายละเอียด ขั้นตอนและวิธีการทำงาน
 
  
   | ขั้นตอน | การบันทึกคำร้อง | 
 
 
  | 1. | เมื่อทำการ
  Login
  เข้าใช้งานและเลือกระบบ การจัดการงานสวัสดิการ
  จากนั้นเลือกเมนูฝ่ายบุคคล > ทะเบียนหลัก > ทะเบียนเอกสารอ้างอิง
 
 | 
 
  | 
   
   
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
   
   
   
  
   
   
   
   
   
   | 
 
  | 2. | คลิกปุ่ม
 ในกรณีมีข้อมูลอยู่แล้ว หรือ
  ต้องการสอบถามรหัสล่าสุดที่ได้มีการสร้างไว้ในระบบ 
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 3. | กรณีสร้าง
  Master
  ใหม่ กำหนดรหัสเอกสารอ้างอิง ในช่อง  | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 4. | บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาไทย
  ที่ รายละเอียด(ไทย) บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาอังกฤษ
  ที่ รายละเอียด(อังกฤษ) คลิกปุ่ม
 เพื่อบันทึกข้อมูลเข้าระบบ 
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 5. | การแก้ไข/ลบ
  เอกสารอ้างอิง 5.1   
  ที่หน้าจอทะเบียนเอกสารอ้างอิงกดปุ่ม  เพื่อทำการค้นหาเอกสารที่ต้องการแก้ไข
  หรือลบ 
 
   
   5.2   
  จากนั้นเลือกเอกสารที่ต้องการแก้ไขหรือลบขึ้นมา
   5.3   
  ทำการแก้ไขข้อมูลที่ต้องการ และกดปุ่ม 
   
    เพื่อทำการบันทึกข้อมูล        5.4 หรือกรณีที่ต้องการลบ
  ให้กดปุ่ม  เพื่อทำการลบเอกสารออกจากระบบ **
  ไม่แนะนำให้ทำการลบเอกสารเนื่องจากถ้ามีการเรียกใช้เอกสารนั้นกับสวัสดิการที่ได้ขอเบิกไปแล้วจะทำให้ข้อมูลหายไปด้วย** | 
 
- Related Articles
- [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร- การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ... 
- [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ... 
- [HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง - 8. การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร ประกอบด้วย ... 
- [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ... 
- [FIN]  กำหนดเอกสารการชำระเงิน- CM.P6-5 กำหนดเอกสารการชำระเงิน ขั้นตอน การทำงาน 1 กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป 2 คลิกที่แท็บทั่วไป [General] 3 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ...