[HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง

[HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง

ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร ประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของบุตร,สำเนาทะเบียนบ้านของบุตร, หนังสือรับรองผลการศึกษา, หนังสือรับรองความประพฤติจากโรงเรียน และสำเนาสูติบัตรของบุตร เป็นต้น

ขั้นตอน

การบันทึกคำร้อง

1.

เมื่อทำการ Login เข้าใช้งานและเลือกระบบ การจัดการงานสวัสดิการ จากนั้นเลือกเมนูฝ่ายบุคคล > ทะเบียนหลัก > ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง

 

คลิกปุ่ม  เพื่อค้นหาเลขที่กลุ่มเอกสารอ้างอิงในกรณีมีข้อมูลอยู่แล้ว หรือ ต้องการสอบถามรหัสล่าสุดที่ได้มีการสร้างไว้ในระบบ

2.


1.       กรณีสร้าง Master ใหม่ กำหนดรหัสกลุ่มเอกสารอ้างอิง

2.       บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาไทย ที่ รายละเอียด(ไทย)

3.       บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาอังกฤษ ที่ รายละเอียด(อังกฤษ)

4.       บันทึกเอกสารอ้างอิงภายใต้กลุ่มเอกสารที่กำหนดโดยกดปุ่มเพิ่ม และทำการเลือกรหัสเอกสารที่อยู่ในกลุ่มเอกสารอ้างอิงที่สร้าง

5.       กรณีที่กลุ่มเอกสารที่สร้างมีเอกสารอ้างอิงมากกว่า 1 รายการ สามารถเพิ่มรายการเอกสารได้ คลิกปุ่ม    และทำการเพิ่มข้อมูลเอกสารอ้างอิงตามจำนวนเอกสารที่ต้องการ

6.       กรณีต้องการลบเอกสารบางรายการออกจากกลุ่มเอกสารอ้างอิงที่กำหนด  สามารถทำได้โดย คลิกเลือกรายการเอกสารที่ต้องการลบ และคลิกที่ปุ่ม  เพื่อทำการลบข้อมูล

7.       หากต้องการลบทุกรายการ สามารถคลิกปุ่ม  และ คลิกปุ่ม  

8.       กรณีที่คลิกที่ปุ่ม  แล้วต้องการยกเลิกการเลือกทั้งหมด สามารถคลิกปุ่ม  เพื่อล้างรายการที่เลือกทั้งหมด

9.       เลือกหมวดสถานที่สำหรับใช้เอกสารอ้างอิงที่กำหนดเพื่อประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์

10.    กรณีที่เอกสารอ้างอิง เป็นเอกสารจำเป็นที่ต้องแนบเมื่อขอรับเงินสนับสนุน ให้คลิกที่ จำเป็นให้เป็น þ เพื่อระบุสถานะ

11.    คลิกปุ่ม  เพื่อทำการบันทึกข้อมูลเข้าระบบ



 


    • Related Articles

    • [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร

      การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ...
    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
    • [HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง

      7. การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง ทะเบียนเอกสารอ้างอิง คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น ...
    • [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...
    • [FIN] กำหนดเอกสารการชำระเงิน

      CM.P6-5 กำหนดเอกสารการชำระเงิน ขั้นตอน การทำงาน 1 กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป 2 คลิกที่แท็บทั่วไป [General] 3 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ...