[HCM] การกำหนดทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง 
ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง
คือ การกำหนดกลุ่มของเอกสารอ้างอิงที่ใช้ในประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์
โดย สามารถสร้าง แก้ไข หรือลบ ข้อมูฃได้ เช่น กลุ่มเอกสารเกี่ยวกับทุนการศึกษาบุตร
ประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของบุตร,สำเนาทะเบียนบ้านของบุตร,
หนังสือรับรองผลการศึกษา, หนังสือรับรองความประพฤติจากโรงเรียน
และสำเนาสูติบัตรของบุตร เป็นต้น
 
  
   | ขั้นตอน | การบันทึกคำร้อง | 
 
 
  | 1. | เมื่อทำการ
  Login
  เข้าใช้งานและเลือกระบบ การจัดการงานสวัสดิการ
  จากนั้นเลือกเมนูฝ่ายบุคคล > ทะเบียนหลัก > ทะเบียนกลุ่มเอกสารอ้างอิง
 
 
 
 
 | 
 
  | 
   
   
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
   
   
   
  
   
   
   
   
   
   | 
 
  |   | คลิกปุ่ม
 เพื่อค้นหาเลขที่กลุ่มเอกสารอ้างอิงในกรณีมีข้อมูลอยู่แล้ว
  หรือ ต้องการสอบถามรหัสล่าสุดที่ได้มีการสร้างไว้ในระบบ 
 | 
 
  | 
   
   | 
 
  | 2. | 
 1.      
  กรณีสร้าง Master ใหม่ กำหนดรหัสกลุ่มเอกสารอ้างอิง
 2.      
  บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาไทย ที่
  รายละเอียด(ไทย)
 3.      
  บันทึกคำอธิบายรหัสภาษาอังกฤษ ที่
  รายละเอียด(อังกฤษ)
 4.      
  บันทึกเอกสารอ้างอิงภายใต้กลุ่มเอกสารที่กำหนดโดยกดปุ่มเพิ่ม
  และทำการเลือกรหัสเอกสารที่อยู่ในกลุ่มเอกสารอ้างอิงที่สร้าง
 5.      
  กรณีที่กลุ่มเอกสารที่สร้างมีเอกสารอ้างอิงมากกว่า
  1 รายการ สามารถเพิ่มรายการเอกสารได้ คลิกปุ่ม   และทำการเพิ่มข้อมูลเอกสารอ้างอิงตามจำนวนเอกสารที่ต้องการ 
 6.      
  กรณีต้องการลบเอกสารบางรายการออกจากกลุ่มเอกสารอ้างอิงที่กำหนด  สามารถทำได้โดย คลิกเลือกรายการเอกสารที่ต้องการลบ
  และคลิกที่ปุ่ม  เพื่อทำการลบข้อมูล 
 7.      
  หากต้องการลบทุกรายการ สามารถคลิกปุ่ม  และ คลิกปุ่ม  
 8.      
  กรณีที่คลิกที่ปุ่ม  แล้วต้องการยกเลิกการเลือกทั้งหมด สามารถคลิกปุ่ม  เพื่อล้างรายการที่เลือกทั้งหมด 
 9.      
  เลือกหมวดสถานที่สำหรับใช้เอกสารอ้างอิงที่กำหนดเพื่อประกอบการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์
 10.   
  กรณีที่เอกสารอ้างอิง
  เป็นเอกสารจำเป็นที่ต้องแนบเมื่อขอรับเงินสนับสนุน ให้คลิกที่ จำเป็นให้เป็น  เพื่อระบุสถานะ 
 11.   
  คลิกปุ่ม  เพื่อทำการบันทึกข้อมูลเข้าระบบ 
 | 
- Related Articles
- [HCM] การกำหนดประเภทเอกสาร- การกำหนดประเภทเอกสาร กำหนดประเภทของเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น ทะเบียนสมรส หลักฐานสัญชาติ เป็นต้น และสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้ กำหนดได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Document Type ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle ... 
- [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ... 
- [HCM] การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง - 7. การกำหนดทะเบียนเอกสารอ้างอิง ทะเบียนเอกสารอ้างอิง คือการกำหนดเอกสารสำหรับใช้ประกอบคำร้องในการขอรับเงินสนับสนุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาใบมรณะบัตร หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น ... 
- [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร- Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ... 
- [FIN]  กำหนดเอกสารการชำระเงิน- CM.P6-5 กำหนดเอกสารการชำระเงิน ขั้นตอน การทำงาน 1 กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าขั้นตอนใน CM.P6-3 การกำหนดบัญชีธนาคาร และ CM.P6-4 การกำหนดบัญชีแยกประเภทได้ดำเนินการเสร็จสิ้นก่อนทำขั้นตอนต่อไป 2 คลิกที่แท็บทั่วไป [General] 3 คลิกไอคอนเครื่องหมายบวก [Create] ...