ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เมื่อเข้ามาที่หน้าเอกสารส่วนบุคคล หากบุคลากรมีเอกสารคำขออื่นๆที่ทำรายการมาก่อนหน้า รายการเหล่านั้นจะปรากฏบนหน้าจอ หากบุคลากรยังไม่มีเอกสารที่ทำรายการเข้ามาก่อนหน้า หน้าจอจะแสดงว่ายังไม่มีรายการที่ตรงกับการค้นหา
|
|
|
2. |
เมื่อกด เพิ่ม หน้าจอรายละเอียดเอกสารจะปรากฏ บุคลากรสามารถหาเอกสารใน drop down
|
|
|
3. |
เมื่อเลือกคำขอ Overtime Request (Multiple Days) หน้าจอการกรอกรายละเอียดเอกสารจะแสดงตามรูปภาพด้านล่าง โดยบุคลากรต้องให้ข้อมูลในทุกฟิลด์ข้อมูล ถึงจะสามารถกดส่งได้ หมายเหตุ: · ใน Training อาจยังไม่มีการกำหนดให้กรอกข้อมูลในทุกฟิลด์ · ฟิลด์ drop down ที่ติดเป็นภาษาอังกฤษ จะมีการแก้ไขเป็นภาษาไทยในอนาคต · การขออนุมัติทำงานล่วงเวลาแบบหลายวันติดต่อกัน ต้องเป็นการขออนุมัติเวลาทำงานที่มีชั่วโมงการทำงานเท่ากันในทุกวันที่ขอ หากมีวันใดที่ชั่วโมงการทำงานไม่ตรงกัน จะต้องทำการขออนุมัติในเอกสารอีกฉบับ หากบุคลากรดำเนินการตามคู่มือฉบับนี้ ให้บันทึกข้อมูลในฟิลด์ตามรายละเอียดในรูปภาพด้านล่าง บันทึกข้อมูลดังต่อไปนี้ 1. วันที่เริ่มต้น >> 27 ส.ค. 2024 2. วันที่สิ้นสุด >> 30 ส.ค. 2024 3. ชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาต่อวัน >> 4 4. หมวดหมู่การทำงานล่วงเวลา >> OT after shift time 5. จากแผนงาน >> งบประมาณและค่าใช้จ่ายนอกแผนงบประมาณ 6. แผนงานย่อย >> การบริการและพัฒนานักศึกษา 7. รหัส (Project Code) >> 101104 8. งาน/โครงการ >> การบริการรักษาพยาบาล 9. ตัวเลือกเงินงบประมาณ >> งบรายได้มหาวิทยาลัย 10. เวลาการทำงานล่วงเวลา (HH:MM-HH:MM) >> 16:30-20:30 3. เมื่อบันทึกข้อมูลครบแล้ว กด ส่ง หมายเหตุ: ฟิลด์ที่ 8 จะไม่แสดงค่าหากไม่ใส่ฟิลด์ที่ 7 มาก่อน |
|
|
4. |
เมื่อส่งแล้ว หน้าจอเอกสารส่วนบุคคลจะแสดงข้อมูลตามรูปภาพด้านล่าง |
|
|
5. |
หากมีการอนุมัติจากหัวหน้างานแล้ว ระบบจะมีการแจ้งเตือนการอนุมัติในรายะเอียดกระดิ่งด้านบน |
|