|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
|
1. |
เมื่อเข้ามาที่หน้าเอกสารส่วนบุคคล หากบุคลากรมีเอกสารคำขออื่นๆที่ทำรายการมาก่อนหน้า รายการเหล่านั้นจะปรากฏบนหน้าจอ หากบุคลากรยังไม่มีเอกสารที่ทำรายการเข้ามาก่อนหน้า หน้าจอจะแสดงว่ายังไม่มีรายการที่ตรงกับการค้นหา
|
|
|
|
|
2. |
เมื่อกด เพิ่ม หน้าจอรายละเอียดเอกสารจะปรากฏ บุคลากรสามารถหาเอกสารใน drop down
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4. |
เมื่อส่งแล้ว
หน้าจอเอกสารส่วนบุคคลจะแสดงข้อมูลตามรูปภาพด้านล่าง |
|
|
|
|
5. |
หากมีการอนุมัติจากหัวหน้างานแล้ว
ระบบจะมีการแจ้งเตือนการอนุมัติในรายะเอียดกระดิ่งด้านบน |
|
|
|