ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Location Details |
|
|
4. |
คลิกที่ไอคอน "Add" เพื่อเพิ่มรายละเอียด |
|
|
5. |
เมื่อคลิกที่ปุ่ม Add ระบบจะให้เลือกความต้องการจัดการข้อมูลอะไร 1. Additional Info --> ข้อมูลเพิ่มเติม 2. Legislative Info --> ข้อมูลด้านกฎหมาย เมื่อเลือกเสร็จแล้ว กด Continue |
|
|
6. |
กรอกข้อมูลให้ครบ เมื่อกรอกข้อมูลครบทุกหัวข้อ คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
7. |
จะได้สถานที่ตั้ง ที่สร้างขึ้นมา ตามรูปด้านล่าง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Location Details |
|
|
4. |
กรอกชื่อสถานที่ ที่ต้องการค้นหาและแก้ไข |
|
|
5. |
คลิกเลือกสถานที่ |
|
|
6. |
คลิกที่ "Actions" → คลิกที่ "Update" |
|
|
7. |
หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขรายละเอียด คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
8. |
เมื่อกด "Submit" ข้อมูลที่ทำการแก้ไขจะมีการเปลี่ยนแปลง ค้นหาได้ที่รายละเอียดที่ตั้ง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Job Details |
|
|
4. |
คลิกที่ไอคอน "Add" เพื่อเพิ่มรายละเอียด |
|
|
5. |
เมื่อคลิกที่ปุ่ม Add ระบบจะให้เลือกความต้องการจัดการข้อมูลอะไร 1. Additional Info --> ข้อมูลเพิ่มเติม 2. Legislative Info --> ข้อมูลด้านกฎหมาย 3. Associated Profiles --> โปรไฟล์ที่เกี่ยวข้อง เมื่อเลือกเสร็จแล้ว กด Continue |
|
|
6. |
หลังจากเพิ่มข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
7. |
เมื่อสร้างเสร็จจะได้งาน ที่สร้างขึ้นมา ตามรูปด้านล่าง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Job Families |
|
|
4. |
กด Ad Job Families |
|
|
5. |
กรอกข้อมูลให้ครบ - Name ชื่องาน - Code รหัสงาน - Action Reason เหตุผลการดำเนินการ กด Submit |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Job Details |
|
|
4. |
กรอกชื่องานที่ต้องการค้นหาและแก้ไข |
|
|
5. |
คลิกที่ "Actions" → คลิกที่ "Update" |
|
|
6. |
หลังจากเพิ่มข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
7. |
กรณีต้องการใช้งาน งานที่สร้างไว้แล้ว ให้เปลี่ยนสถานะ เป็น Inactive กด Submit |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Job Families |
|
|
4. |
กรอกชื่อ หรือ รหัส ที่ต้องการแก้ไข กด ค้นหา |
|
|
5. |
คลิก ที่งาน |
|
|
6. |
Correct เพื่อทำการแก้ไข Delete job Family เพื่อทำการลบ |
|
|
7. |
กรณีแก้ไข เข้า Correct ทำการแก้ไข กด Submit |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Manage Grades |
|
|
4. |
คลิกที่ไอคอน "Create" |
|
|
5. |
เพิ่มข้อมูลในส่วน Grade Details, Grade Steps และ Grade Rates แล้วคลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
6. |
เมื่อสร้างเสร็จจะได้ระดับตำแหน่ง ที่สร้างขึ้นมา ตามรูปด้านล่าง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Manage Grades |
|
|
4. |
ค้นหาระดับงานในช่อง Name กรอกระดับงาน เสร็จแล้ว กด Search เลือกระดับงานที่ต้องการแก้ไข |
|
|
5. |
กรณีแก้ไข คลิกที่ไอคอน "Edit" → คลิกที่ "Update" กรณีต้องการ ลบ คลิกที่ไอคอน "Edit" → คลิกที่ "Delete Record" |
|
|
6. |
เลือกวันที่เริ่มต้นที่มีผลบังคับใช้ → คลิกที่ "OK" |
|
|
7. |
หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
8. |
กรณีต้องการปิดการใช้งาน ให้เปลี่ยน Status เป็น Inactive กด Submit |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1 |
กลุ่มไคลเอนต์ของฉัน > โครงสร้างพนักงาน |
|
|
2 |
กด จัดการอัตราระดับเงินเดือน |
|
|
3 |
เลือก จัดทำ จะขึ้นหน้า ให้เลือกกลุ่มข้อมูลทางกฎหมาย ให้ใส่ TH Legislative Data Group กด ตกลง |
|
|
4. |
กรอกชื่อ ตำแหน่ง กดเพิ่มแถว เลือก ระดับตำแหน่ง กรอกค่า เงินเดือนประจำตำแหน่ง ค่าต่ำสุด ค่าสูงสุด จุดกึ่งกลาง กด ส่ง |
|
|
5. |
จะได้ตำแหน่งที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ |
|
|
6. |
คลิกที่ตำแหน่ง เพื่อดูรายละเอียดตำแหน่ง |
|
|
7. |
กรณีต้องการแก้ไข เลือกที่ต้องการแก้ไข |
|
|
8. |
กดแก้ไข แล้เลือกแก้ไข |
|
|
9. |
สามารถแก้ไขข้อมูลต่างๆได้ กรณีต้องการปิดการใช้งาน ให้เปลี่ยนสถานะ เป็นไม่ใช้งาน กด ส่ง |
|
|
10. |
กรณี ต้องการลบ กดแก้ไข เลือก ลบเรคคอร์ด |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1 |
กลุ่มไคลเอนต์ของฉัน > โครงสร้างพนักงาน |
|
|
2 |
เลือก จัดการลำดับระดับตำแหน่ง |
|
|
3. |
เลือก จัดทำ เพื่อทำการสร้างระดับตำแหน่ง |
|
|
4. |
ประเภทเกรด เลือก เกรดมีขั้น กดถัดไป |
|
|
5 |
ใส่รหัสเกรด ชื่อเกรด ค้นหา กด ถัดไป |
|
|
6. |
กด ถัดไป |
|
|
7. |
ตรวจสอบความถูกต้อง กด ส่ง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Manage Departments |
|
|
4. |
คลิกที่ไอคอน "Create" เพื่อเพิ่มรายละเอียด |
|
|
5. |
เพิ่มข้อมูลในส่วน Department Description และ Department Details แล้วคลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|
|
6. |
เมื่อสร้างเสร็จจะได้แผนก ที่สร้างขึ้นมา ตามรูปด้านล่าง |
|
ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ |
|
|
2. |
คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures |
|
|
3. |
ภายใต้ Workforce Structures คลิกที่ Manage Departments |
|
|
4. |
ค้นหาแผนกในช่อง Name ใส่รหัสแผนก กด Search เพื่อค้นหา เสร็จแล้วเลือกแผนกที่ต้องการแก้ไข |
|
|
5. |
คลิกที่ไอคอน "Edit" → คลิกที่ "Update" |
|
|
6. |
เลือกวันที่เริ่มต้นที่มีผลบังคับใช้ → คลิกที่ "OK" |
|
|
7. |
หลังจากเพิ่มหรือแก้ไขข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "Submit" |
|