ขั้นตอน |
การกระทำ |
1. |
เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทยาลัย จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เอกสารส่วนบุคคล |
|
|
2. |
เมื่อเข้ามาที่หน้าเอกสารส่วนบุคคล หากบุคลากรมีเอกสารคำขออื่นๆที่ทำรายการมาก่อนหน้า รายการเหล่านั้นจะปรากฏบนหน้าจอ หากบุคลากรยังไม่มีเอกสารที่ทำรายการเข้ามาก่อนหน้า หน้าจอจะแสดงว่ายังไม่มีรายการที่ตรงกับการค้นหา Þ เมื่อเข้ามาแล้ว กด เพิ่ม |
|
|
3. |
เมื่อกด เพิ่ม หน้าจอรายละเอียดเอกสารจะปรากฏ บุคลากรสามารถหาเอกสารใน drop down Þ หากบุคลกรดำเนินการตามคู่มือฉบับนี้ ให้พิมพ์ Overtime แล้วเลือกเอกสารในที่แสดงใน drop down ชื่อ Overtime Request (Multiple Days) |
|
|
4. |
เมื่อเลือกคำขอ Overtime Request (Multiple Days) หน้าจอการกรอกรายละเอียดเอกสารจะแสดงตามรูปภาพด้านล่าง โดยบุคลากรต้องให้ข้อมูลในทุกฟิลด์ข้อมูล ถึงจะสามารถกดส่งได้ หมายเหตุ: · ใน Training อาจยังไม่มีการกำหนดให้กรอกข้อมูลในทุกฟิลด์ · ฟิลด์ drop down ที่ติดเป็นภาษาอังกฤษ จะมีการแก้ไขเป็นภาษาไทยในอนาคต หากบุคลากรดำเนินการตามคู่มือฉบับนี้ ให้บันทึกข้อมูลในฟิลด์ตามรายละเอียดในรูปภาพด้านล่าง บันทึกข้อมูลดังต่อไปนี้ 1. วันที่เริ่มต้น >> 26 ส.ค. 2024 2. วันที่สิ้นสุด >> 26 ส.ค. 2024 3. ชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาต่อวัน >> 2 4. หมวดหมู่การทำงานล่วงเวลา >> OT after shift time 5. จากแผนงาน >> งบประมาณและค่าใช้จ่ายนอกแผนงบประมาณ 6. แผนงานย่อย >> การบริการและพัฒนานักศึกษา 7. รหัส (Project Code) >> 101104 8. งาน/โครงการ >> การบริการรักษาพยาบาล 9. ตัวเลือกเงินงบประมาณ >> งบรายได้มหาวิทยาลัย 10. เวลาการทำงานล่วงเวลา (HH:MM-HH:MM) >> 16:30-18:30 หมายเหตุ: ฟิลด์ที่ 8 จะไม่แสดงค่าหากไม่ใส่ฟิลด์ที่ 7 มาก่อน |
|
|
5. |
1. บันทึกรายละเอียดตามขั้นตอนด้านบนให้ครบถ้วน 2. แนบเอกสารหลักฐานการได้รับอนุมัติให้ปฏิบัติงานล่วงเวลา หมายเหตุ: บุคลากรต้องแนบเอกสารหลักฐานการได้รับอนุมัติให้ปฏิบัติงานล่วงเวลาทุกครั้งเมื่อมีการขอ pre-OT |
|
|
|
|
6. |
Þ หากบุคลากรดำเนินการตามคู่มือฉบับนี้ หน้าจอเมื่อบุคลากรให้ข้อมูลและแนบเอกสารครบ จะแสดงดังรูปภาพด้านล่าง Þ กดส่ง |
|
|
7. |
เมื่อส่งแล้ว หน้าจอเอกสารส่วนบุคคลจะแสดงข้อมูลตามรูปภาพด้านล่าง |
|