[HCM] การบริหารจัดการการลา ABSENCE

[HCM] การบริหารจัดการการลา ABSENCE

หากต้องการเข้าถึงพื้นที่การทำรายการลาผู้ใช้งานจะต้องเลือกแถบเมนู“ฉัน”จากสปริงบอร์ดต้อนรับหลังจากทำการลงชื่อเข้าสู่ระบบ ต่อจากนั้นจึงทำการเพื่อเลือกเมนู “เวลาและการลางาน” หรือใช้งานเมนูนำทางเพื่อนำทางไปยัง ฉัน > เวลาและการลางาน เพื่อนำทางไปยังพื้นที่ทำงานโดยตรง

Sขั้นตอน

การกระทำ

1.

 

ตารางนี้แสดงรายการองค์ประกอบของหน้าพื้นที่ทำงาน ฉัน > เวลาและการลางาน:

ลำดับ

องค์ประกอบ

การทำงาน

1.

แถบเมนูแนวนอน

อีกทางเลือกหนึ่งในการนำทางไปยังแต่ละพื้นที่ทำงาน หน้า Landing Page สำหรับพื้นที่ทำงานจะจัดกลุ่มแอพและการดำเนินการด่วนไว้ในหน้าจอเดียว

2.

แอพ

ลิงก์ไปยังเวลาและการลางานเพื่อเข้าสู่หน้าเมนูที่ใช้สำหรับการลา


    • Related Articles

    • [HCM] รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)

      รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence) 4.1 การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. ...
    • [HCM] การเพิ่มรายการลา (Add Absence)

      3. การเพิ่มรายการลา (Add Absence) ลำดับ ขั้นตอนการดำเนินการ 1 เข้าสู่ระบบ Oracle Applications Cloud ด้วยรหัสผู้ใช้งาน เลือกแถบเมนู ฉัน -> เวลาและการลางาน -> เพิ่มรายการลา 2 เมื่อคลิก เพิ่มรายการลา ระบบจะแสดงหน้าต่าง เพิ่มรายการลา ขึ้น โดยผู้ใช้งาน ...
    • [HCM] การตรวจสอบรายการลา ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance)

      ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance) การตรวจสอบยอดการลาคงเหลือ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน ...
    • [HCM] การตรวจสอบ/ แก้ไข/ ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)

      การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence) ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน ...
    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...