[HCM] การตรวจสอบ/ แก้ไข/ ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)
การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)
ขั้นตอน
|
การกระทำ
|
1.
|
เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ
Oracle Fusion
จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู
เวลาและการลางาน
|
|
2.
|
หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน
ให้ทำการเลือก รายการลาที่มีอยู่ เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ในระบบแล้ว
|
|
3.
|
ระบบจะแสดงหน้าต่างสำหรับการตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ในระบบแล้วและจะสามารถติดตามสถานะรายการลาที่เคยมีการร้องขอไปก่อนหน้า
|
|
4.
|
ระบบจะมีตัวช่วยในการแสดงผลโดยจะกรองได้จากระยะเวลาตามที่กำหนด
โดยให้ผู้ใช้กดเลือก เรียงลำดับตาม
และระบบจะมีตัวเลือกให้ผู้งานเลือกเพื่อทำการกรองข้อมูลให้ง่ายต่อการตรวจสอบ
|
|
5.
|
โดยระบบมีทางลัดที่จะเข้าไปสู่หน้าต่างของเมนู
เพิ่มรายการลา โดยสามารถเลือกปุ่ม เพิ่ม
ซึ่งหลังจากการกดแล้วผู้ใช้จะเข้าสู้หน้าต่างของเมนู เพิ่มรายการลา
เพื่อเข้าใช้งานต่อไปได้
|
|
6.
|
ระบบจะแสดงรายละเอียดของรายการลาที่มีอยู่ในระบบ
ซึ่งจะประกอบไปด้วยองค์ประกอบดังนี้
● ชื่อและประเภทการลา
● ระยะเวลาในการลา
● สถานะการดำเนินการ
● สัญลักษณ์ เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไประบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะคล้ายคลึงกับหน้าต่างของ
การเพิ่มรายการลา
●
สัญลักษณ์ เพื่อตรวจสอบรายการลาเพิ่มเติมกรณีรายการลามีมากกว่าที่หน้าจอแสดงในครั้งแรก
|
|
7.
|
สัญลักษณ์ เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไประบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะคล้ายคลึงกับหน้าต่างของ
การเพิ่มรายการลา
|

|
ตัวอย่างกระบวนการที่เกี่ยวข้อง

Related Articles
[HCM] รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)
รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence) 4.1 การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. ...
[HCM] การเพิ่มรายการลา (Add Absence)
3. การเพิ่มรายการลา (Add Absence) ลำดับ ขั้นตอนการดำเนินการ 1 เข้าสู่ระบบ Oracle Applications Cloud ด้วยรหัสผู้ใช้งาน เลือกแถบเมนู ฉัน -> เวลาและการลางาน -> เพิ่มรายการลา 2 เมื่อคลิก เพิ่มรายการลา ระบบจะแสดงหน้าต่าง เพิ่มรายการลา ขึ้น โดยผู้ใช้งาน ...
[HCM] การตรวจสอบรายการลา ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance)
1. ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance) 2.1 การตรวจสอบยอดการลาคงเหลือ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู ...
[HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร
การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
[Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร
Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...