[HCM] รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)
4.1 การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่
|
ขั้นตอน
|
การกระทำ
|
|
1.
|
เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ
Oracle Fusion
จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน
|
|
|
|
2.
|
หลังจากเลือกเมนูเวลาและการลางานให้ทำการเลือกรายการลาที่มีอยู่เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ใน
ระบบแล้ว
|
|
|
|
3.
|
ระบบจะแสดงหน้าต่างสำหรับการตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ในระบบแล้ว
และจะสามารถติดตามสถานะรายการลาที่เคยมีการร้องขอไปก่อนหน้า
|
|
|
|
4.
|
ระบบจะมีตัวช่วยในการแสดงผลโดยจะสามารถกรองได้ จากระยะเวลาตามที่กำหนดโดยให้ผู้ใช้กดเลือก
เรียงลำดับตาม และระบบจะมีตัวเลือกให้ผู้งานเลือกเพื่อทำการกรองข้อมูลให้ง่ายต่อการตรวจสอบ
|
|
|
|
5.
|
โดยระบบมีทางลัดที่จะเข้าไปสู่หน้าต่างของเมนู
เพิ่มรายการลา โดยสามารถเลือกปุ่ม เพิ่ม ซึ่งหลังจากกดแล้วผู้ใช้จะเข้าสู่หน้าต่างของเมนู
เพิ่มรายการลา เพื่อเข้าใช้งานต่อไปได้
|
|
|
6.
|
ระบบจะแสดงรายละเอียดของรายการลาที่มีอยู่ในระบบ
ซึ่งจะประกอบไปด้วยองค์ประกอบดังนี้
● ชื่อและประเภทการลา
● ระยะเวลาในการลา
● สถานะการดำเนินการ
● สัญลักษณ์
เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไประบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะคล้ายคลึงกับหน้าต่างของ
การเพิ่มรายการลา
● สัญลักษณ์
เพื่อตรวจสอบรายการลาเพิ่มเติมกรณีรายการลามีมากกว่าที่หน้าจอแสดงในครั้งแรก
|
|
|
|
7.
|
สัญลักษณ์
เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไป
ระบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะ คล้ายคลึงกับหน้าต่างของ การเพิ่มรายการลา
|
|
|
Related Articles
[HCM] การตรวจสอบ/ แก้ไข/ ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)
การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence) ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน ...
[HCM] การเพิ่มรายการลา (Add Absence)
3. การเพิ่มรายการลา (Add Absence) ลำดับ ขั้นตอนการดำเนินการ 1 เข้าสู่ระบบ Oracle Applications Cloud ด้วยรหัสผู้ใช้งาน เลือกแถบเมนู ฉัน -> เวลาและการลางาน -> เพิ่มรายการลา 2 เมื่อคลิก เพิ่มรายการลา ระบบจะแสดงหน้าต่าง เพิ่มรายการลา ขึ้น โดยผู้ใช้งาน ...
[HCM] การตรวจสอบรายการลา ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance)
ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance) การตรวจสอบยอดการลาคงเหลือ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน ...
[HCM] การบริหารจัดการการลา ABSENCE
ระบบบริหารจัดการการลา (Absence) การนำทางเวลาและการลางาน หากต้องการเข้าถึงพื้นที่การทำรายการลาผู้ใช้งานจะต้องเลือกแถบเมนู“ฉัน”จากสปริงบอร์ดต้อนรับหลังจากทำการลงชื่อเข้าสู่ระบบ ต่อจากนั้นจึงทำการเพื่อเลือกเมนู “เวลาและการลางาน” ...
[HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร
การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...