[HCM] รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)

[HCM] รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)

4.1 การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่

ขั้นตอน

การกระทำ

1.

เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion

จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน

2.

หลังจากเลือกเมนูเวลาและการลางานให้ทำการเลือกรายการลาที่มีอยู่เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ใน ระบบแล้ว

3.

ระบบจะแสดงหน้าต่างสำหรับการตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ เพื่อตรวจสอบรายการลาที่มีอยู่ในระบบแล้ว และจะสามารถติดตามสถานะรายการลาที่เคยมีการร้องขอไปก่อนหน้า

4.

ระบบจะมีตัวช่วยในการแสดงผลโดยจะสามารถกรองได้ จากระยะเวลาตามที่กำหนดโดยให้ผู้ใช้กดเลือก เรียงลำดับตาม และระบบจะมีตัวเลือกให้ผู้งานเลือกเพื่อทำการกรองข้อมูลให้ง่ายต่อการตรวจสอบ

5.

โดยระบบมีทางลัดที่จะเข้าไปสู่หน้าต่างของเมนู เพิ่มรายการลา โดยสามารถเลือกปุ่ม เพิ่ม ซึ่งหลังจากกดแล้วผู้ใช้จะเข้าสู่หน้าต่างของเมนู เพิ่มรายการลา เพื่อเข้าใช้งานต่อไปได้


6.

ระบบจะแสดงรายละเอียดของรายการลาที่มีอยู่ในระบบ ซึ่งจะประกอบไปด้วยองค์ประกอบดังนี้

       ชื่อและประเภทการลา

       ระยะเวลาในการลา

       สถานะการดำเนินการ

       สัญลักษณ์ เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไประบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะคล้ายคลึงกับหน้าต่างของ การเพิ่มรายการลา

       สัญลักษณ์ เพื่อตรวจสอบรายการลาเพิ่มเติมกรณีรายการลามีมากกว่าที่หน้าจอแสดงในครั้งแรก

7.

สัญลักษณ์ เพื่อใช้สำหรับการแก้ไขรายละเอียดการลาโดยหลังจากกดเข้าไป

ระบบจะแสดงรายละเอียดของการลาซึ่งจะ คล้ายคลึงกับหน้าต่างของ การเพิ่มรายการลา



    • Related Articles

    • [HCM] การตรวจสอบ/ แก้ไข/ ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence)

      การตรวจสอบ/แก้ไข/ยกเลิก รายการลาที่มีอยู่ (Existing Absence) ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู เวลาและการลางาน ...
    • [HCM] การเพิ่มรายการลา (Add Absence)

      3. การเพิ่มรายการลา (Add Absence) ลำดับ ขั้นตอนการดำเนินการ 1 เข้าสู่ระบบ Oracle Applications Cloud ด้วยรหัสผู้ใช้งาน เลือกแถบเมนู ฉัน -> เวลาและการลางาน -> เพิ่มรายการลา 2 เมื่อคลิก เพิ่มรายการลา ระบบจะแสดงหน้าต่าง เพิ่มรายการลา ขึ้น โดยผู้ใช้งาน ...
    • [HCM] การตรวจสอบรายการลา ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance)

      1. ยอดการลาคงเหลือ (Absence Balance) 2.1 การตรวจสอบยอดการลาคงเหลือ ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผู้ใช้งานด้วยบทบาทบุคลากรของมหาวิทลัยด้วยระบบ Oracle Fusion จากนั้นเลือกแท็บ ฉัน และทำการเลือกเมนู เวลาและการลางาน 2. หลังจากเลือกเมนู ...
    • [HCM] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร การจัดการการข้อมูล HCM ระดับองค์กร คือการตั้งค่าองค์กร เช่น ตั้งค่าวันเวลาในทำงานขององค์กร เป็นต้น ตั้งค่าได้ตามกระบวนการดังต่อไปนี้ Navigation: My Client Groups→Show More→Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน ...
    • [Admin] การจัดการข้อมูล HCM ระดับองค์กร

      Navigation: My Client Groups → Show More → Manage Enterprise HCM Information ขั้นตอน การกระทำ 1. เข้าสู่ระบบ Oracle โดยใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ได้รับ 2. คลิกที่ My Client Groups → Workforce Structures 3. ภายใต้ Organizations คลิกที่ Manage ...